Bản đồ

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH HÀNG HÓA

1. Điều kiện áp dụng:

Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.

Thời hạn bảo hành còn hiệu lực tính tại thời điểm giao hàng hoặc hạn ghi trên phiếu bảo hành.

Thời gian bảo hành quy định cho từng sản phẩm cụ thể, quy định trong nội dung hợp đồng hoặc phiếu bảo hành.

Sản phẩm chỉ được bảo hành khi có phiếu bảo hành hoặc hợp đồng mua bán hoặc hóa đơn bán hàng.

 

2. Những trường hợp không được bảo hành:

            - Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu bảo hàng hoặc mất phiếu bảo hành hoặc không chứng minh thời gian bảo hành

            - Những sản phẩm không thuộc công ty cung cấp

            - Tem bảo hành rách, vỡ hoặc sửa đổi thời hạn

            - Sản phẩm hư hỏng do sử dụng không đúng hướng dẫn của nhà sản xuất hoặc rơi vỡ, ẩm mốc....

            - Tự động sửa chữa sản phẩm

            - Những trường hợp bất khả kháng do thiên tai, lũ lụt....

 

3.  Thời gian bảo hành:

            - Bảo hành tận nơi: 36h kể từ thời điểm nhận được thông tin báo lỗi

            - Bảo hành tại công ty: 24h kể từ thời điểm nhận được thiết bị hư hỏng

 

4. Thực hiện bảo hành:

            - Tận nơi: Đại lý ủy quyền gần nhất

            - Tại công ty: Phòng kỹ thuật – Công ty TNHH Kỹ thuật Nam Dương

 

           

 

 

 

Thống kê

910093
Đang truy cập 2
Truy cập hôm nay 47
Truy cập tháng này 19692

Hỗ trợ trực tuyến

  • Hỗ trợ
    0983 589 180 My status My status
  • Hỗ trợ
    084.08.6282 3180 My status My status